Tải game Chiến binh CS

1. Giới thiệu GMO Chiến Binh CS
Chiến Binh CS thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3, được 3 nhà phát hàng là CMN Online, Joy Entertainment, Wasabi phát triển. GMO này được sản xuất , có thể nói là thuần Việt - hàng Việt Nam 100%.
Tải game Chiến Binh CS
Đến với Chiến Binh CS người chơi có thể tham gia những màn bắn súng trên iPhone, Android, iOs hay PC của mình cực hấp dẫn. Ngoài hệ thống đồ họa bắt mắt, gameplay phong phú và đa dạng, thì gMO Chiến Binh CS cũng tạo ra một điểm cộng vô cùng lớn khi tối ưu hóa được hệ thống điều khiển nhân vật và giao diện ingame nhằm đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị không hề thua kém gì khi đang chơi game trên PC.
Tải game Chiến Binh CS

100% Engine Việt
Game Chiến Binh CS lấy bối cảnh giả tưởng vào năm 2020, game khắc họa cuộc chiến nảy lửa giữa hai phe: Quân nổi dậy và Chính phủ. Người chơi sẽ lần lượt trải qua nhiều trận đọ súng ác liệt thông qua các chế độ chơi quen thuộc, được tổng hợp lại từ nhiều trò chơi khác như: Đấu đội, Đấu đơn, Đặt bom, Cướp cờ, Ghost,... Với hình ảnh bắt mắt và chế độ chơi phong phú, Chiến Binh CSđược kỳ vọng sẽ làm nên cú hích lớn trên thị trường gMO trong nước, vốn vẫn bị chi phối bởi dòng sản phẩm nhập vai hay casual bắn súng tọa độ là chính và mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho người chơi.
Tải game Chiến Binh CS

Không có chỗ cho kẻ yếu

0 Response to "Tải game Chiến binh CS"

Đăng nhận xét

Popular Posts

Popular Posts